image banner
 
Trao tặng huy hiệu 40 năm tuổi Đảng

Trao tặng Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng cho đồng Chí Giàng A Xay thuộc chi bộ Mào Sao Phìn xã Sín Chéng.

Chiều ngày 7 tháng 11 năm 2023 tại Hội trường UBND xã Sín Chéng, Ban Tổ chức huyện ủy Si Ma Cai phối hợp với Đảng ủy xã Sín Chéng tổ chức trao Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng cho đồng Chí Giàng A Xay thuộc chi bộ Mào Sao Phìn xã Sín Chéng. Tham dự lễ có đồng chí Lê Đình Nghiệp - Ủy viên BCH, Phó ban tổ chức Huyển ủy Si Ma Cai.

 
anh tin bai

Đ/c Lê Đình Nghiệp trao huy hiệu đảng cho đồng chí Giàng A Xay

Đồng chí Giàng A Xay, sinh ngày 12/11/1959, vào Đảng ngày 26/10/1983, chính thức ngày 26/4/1985. Đây là những Đảng viên có quá trình phấn đấu, cống hiến vì sự nghiệp vinh quang của Đảng. Việc trao tặng Huy hiệu Đảng thể hiện sự tôn vinh và ghi nhận những cố gắng phấn đấu, tu dưỡng, rèn luyện và trưởng thành của các Đảng viên đối với sự vẻ vang của Đảng, hoàn thành xuất mọi nhiệm vụ được giao.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Lê Đình Nghiệp - Ủy viên BCH, Phó ban tổ chức Huyện ủy Si Ma Cai đánh giá cao những cống hiến của đồng chí Giàng A Xay cho sự phát triển kinh tế, xã hội của xã nhà. Đồng chí nhấn mạnh, Huy hiệu Đảng là phần thưởng vinh dự, cao quý ghi nhận sự đóng góp của đảng viên đối với sự phát triển của đất nước và mong rằng đồng chí Giàng A Xay tiếp tục giữ vững phẩm chất đạo đức, chính trị; giữ vai trò tiên phong của cán bộ, đảng viên để đóng góp vào sự phát triển của xã Sín Chéng nói riêng và của huyện Si Ma Cai nói chung./.

Thào A Sàn

 

Thào A Sàn
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập