image banner
 
LỄ TIỄN ĐƯA CÁC TÂN BINH LÊN ĐƯỜNG NHẬP NGŨ LÀM NVQS và NVCAND NĂM 2024
Thực hiện Lệnh gọi nhập ngũ năm 2024 của Hội đồng NVQS huyện Si Ma Cai. Sáng ngày 26 tháng 2 năm 2024 ĐU-HĐND- UBND xã Sín Chéng chỉ đạo Ban CHQS xã cùng các Ngành Đoàn thể xã đã đến từng gia đình Tân binh đón về UBND xã tiến hành buổi lễ gặp mặt và giao nhiệm vụ cho các tân binh chuẩn bị lên đường nhập ngũ năm 2024

Dự và chỉ đạo buổi lễ có Đ/c Vàng A Vảng bí thư Đảng ủy xã, có Đ/c Vũ Văn Sơn phó bí thư, chủ tịch UBND chủ tịch Hội đồng NVQS xã , Đ/c Nùng Văn Sinh Chỉ huy trưởng Ban CHQS xã- phó chủ tịch HĐNVQS xã, các Đ/c trưởng các Đoàn thể xã và gia đình 13 Tân binh nhập ngũ năm 2024.

          Phát biểu động viên các Tân binh Đ/c Vàng A Đức bí thư ĐTN xã đã động viên các Thanh niên yên tâm lên đường làm nhiệm vụ Bảo vệ Tổ quốc. Đi nghĩa vụ Quân sự là nhiệm vụ thiêng liêng của các Thanh niên khi tuổi đời còn trẻ có đủ trình độ,sức khỏe. Cũng là trách nhiệm với Đảng, Nhà nước, và Quân đội trong thời bình.

          Đ/c Tân binh Sùng A An thôn Sản chúng chia sẻ về cảm nhận, và phấn khởi sẵn sàng và tự hào được là một Quân nhân trong Quân đội Nhân dân Việt Nam. Đ/c xin hứa với bản thân và Cấp ủy, Chính quyền địa phương và gia đình sẽ cố gắng phấn đầu rèn luyện trong môi trường Quân ngũ, để trở thành một quân nhân cách mạng theo mơ ước bấy lâu của bản thân. Sẵn sàng nhận và hoàn thành tất cả mọi nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước và Quân đội giao cho.

          Cũng trong không khí hân hoan và phấn khởi của buổi lễ Tiễn các Tân binh lên đường nhập ngũ năm 2024. Đại diện các gia đình có con em tham gia nghĩa vụ đợt này Ông Giàng A Châu thôn Mào Sao Phìn chia sẻ; Chúng tôi rất vui vẻ và phấn khởi khi con em chúng tôi đã đã tham gia khám NVQS và đã đủ điều kiện tiêu chuẩn, sức khỏe để nhập ngũ, hi vọng sau 24 tháng sống và rèn luyện trong Quân ngũ con chúng tôi sẽ trưởng thành hơn, chững chặc hơn. Gia đình xin kính chúc các cháu cố gắng hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ mà Cấp ủy, Chính quyền đã tin tưởng, Quân đội giao cho. Sau khi hoàn thành NVQS trở về địa phương góp phần công sức nhỏ bé xây dựng Quê hương Sín Chéng ngày một giàu đẹp.

          Phát biểu chỉ đạo buổi lễ Đ/c Vàng A Vảng dặn dò các tân binh. Khi vào đơn vị huấn luyện các Đ/c hãy nêu cao tinh thần trách nhiệm của bản thân. Gương mẫu, Đoàn kết chấp hành Nội quy, quy định của Quân đội. Trong quá trình nhập ngũ nếu gia đình có khó khăn vướng mắc gì thì kịp thời báo với Cấp ủy Chính quyền địa phương để co phương án chỉ đạo và khắp phục kịp thời. Đ/c mong muốn các gia đình có con em nhập ngũ đợt này hãy tin tưởng vào sự lãnh đạo của Đảng, Nhà nước và Quân đội. Luôn là hậu phương vững chắc để con em các Dân tộc xã Sín Chéng An tâm nhập ngũ, huấn luyện, rèn luyện và hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

          Sau khi buổi lễ tiễn đưa kết thúc. Cấp ủy, Chính quyền và các Đoàn thể xã Sín Chéng đã bố trí phương tiện để đưa các Tân binh lên Bàn giao cho HĐNVQS huyện để sáng ngày 27/2/2024 các Tân binh lên đường nhận nhiệm vụ huấn luyện Chiến Sĩ mới tại Trung Đoàn 254 Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh Lào Cai. Tôi hi vọng rằng với su8wj nhiệt huyết của tuổi trẻ, và truyền thống Quê hương Sín Chéng Anh hùng 13 Tân binh nhập ngũ thực hiện NVQS và 01 Tân binh tham gia NVCAND năm 2024 sẽ hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước và Quân đội giao phó.

anh tin bai

Quang cảnh buổi Lễ

anh tin bai

Đ/c Vàng A Đức bí thư ĐTN xã Phát biểu Động Viên các Tân binh

anh tin bai

Đ/c Vàng A Vảng bí thư Đảng ủy xã phát biểu chỉ đạo và dặn dò các Tân binh nhập ngũ

anh tin bai

Đ/c Vũ Văn Sơn phó bí thư ĐU, chủ tịch UBND xã tặng quà cho các Tân binh nhập ngũ năm 2024

anh tin bai

Đ/c Vàng A Đức Bí thư ĐTN Bàn Giao Sổ ĐV cho các Tân Binh

 
Giàng Chở
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập