image banner
 
CHƯƠNG TRÌNH “ XUÂN ẤM BIÊN CƯƠNG- TẾT NGHĨA TÌNH” CỦA ĐOÀN CÔNG TÁC CÔNG ĐOÀN BỘ CÔNG AN

Thực hiện kế hoạch số 96/KH-CAT-PX03 ngày 12/1/2024 của công an tỉnh Lào Cai về việc phối hợp với cục công tác Đảng- công tác chính trị về tổ chức các hoạt động an sinh xã hội trên địa bàn tỉnh Lào Cai. Kế hoạch số 22/KH-UBND ngày 16/01/2024 của UBND huyện Si Ma Cai. Sáng ngày 17/1/2024 UBND xã Sín Chéng đã phối hợp đón tiếp, làm việc với Đoàn công tác của Công đoàn Cục Công tác đảng và côn tác chính trị-Bộ Công an.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
 

Quang cảnh buổi tuyên truyền tại chợ xã Sín Chéng

 
anh tin bai

Tuyên truyền nội dung Phòng, Chống lừa đảo trên không gian mạng

 

Thực hiện kế hoạch số 96/KH-CAT-PX03 ngày 12/1/2024 của công an tỉnh Lào Cai, Kế hoạch số 22/KH-UBND của UBND huyên Si Ma Cai về việc phối hợp đón tiếp, làm việc với cục công tác Đảng- công tác chính trị về tổ chức các hoạt động an sinh xã hội trên địa bàn tỉnh Lào Cai. Sáng ngày 17/1/2024 UBND xã Sín Chéng đã đón tiếp, làm việc với Đoàn công tác thực hiện các nội dung của Đoàn trên địa bàn xã Sín Chéng. Dự và chỉ đạo chương trình phía huyện có Đ/c Nguyễn Trung Kiên - UVBTV Phó Chủ tịch UBND huyện Si Ma Cai. Có các đồng chí Lãnh đạo Cục công tác Đảng- Công tác Chính trị Bộ Công An, Lãnh đạo Ủy ban nhân dân xã Sín Chéng, Nàn Sín, Thào Chư Phìn, Quan Hồ Thẩn và Lùng Thẩn. Chương trình tuyên truyền Pháp luật tại khu vực Chợ thứ 4 xã Sín Chéng đã thu hút được đông đảo bà con nhân dân đi Chợ quan tâm theo dõi và lắng nghe. Buổi tuyên truyền tại chợ đã thực hiện được 02 chuyên đề gồm: Chuyên đề 01 là chuyên đề phòng chống tội phạm ma túy, và tác hại của ma túy đối với sức khỏe con người và xã hội. Chuyên đề 02 là chuyên đề phòng chống tội phạm lừa đảo trên không gian mạng. Tại chương trình các đồng chí đã lồng ghép tuyên truyền gắn với trao các xuất quà cho bà con nhân dân cùng lắng nghe tại chợ.

          Trong khuôn khổ chương trình “ Xuân ấm biên cương – Tết nghĩa tình” Đoàn công tác cũng đã dành tặng gần 200 xuất quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn của cụm Sín Chéng gồm các xã Nàn Sín, Thào Chư Phìn, Sín Chéng, Quan Hồ Thẩn và Lùng Thẩn. Trong đó xã Sín Chéng là 41 xuất quà và số tiền mặt 10 triệu đồng cho hộ gia đình Sùng A Páo thôn Ngải Phóng Chồ đã bị hỏa hoạn thiêu dụi hoàn toàn ngôi nhà của ông trong cuối tháng 11 vừa qua . Trị giá của những xuất quà là không lớn nhưng mang ý nghĩa về tinh thần cho bà con nhân dân tiếp tục yên tâm phát triển kinh tế - xã hội tại địa phương. Cũng là những tấm lòng của Đoàn công tác Công đoàn công an nhân dân Việt Nam đến với bà con nhân dân nơi biên cương của Tổ quốc gửi gắn mỗi tình đoàn kết Quân – Dân, tinh thần lá lành đùm lá rách của Dân tộc Việt Nam.

anh tin bai
anh tin bai

Những phần quà nhỏ động viên bà con đi chợ vào lắng nghe buổi tuyên truyền Pháp luật tại chợ xã Sín Chéng

anh tin bai
 

 Quang Cảnh buổi trao quà tại UBND xã Sín Chéng

          Phát biểu tại Chương trình Đ/c Nguyễn Trung Kiên - UVBTV Phó Chủ tịch UBND huyện Si Ma Cai bầy tỏ sự cảm ơn sâu sắc đối với đoàn công tác Công đoàn Bộ Công an đã có chuyến công tác thực hiện các hoạt động an sinh xã hội với ý nghĩa thiết thực lên Vùng cao Si Ma Cai vào dịch tết Giáp Thìn 2024. Đoàn đã không ngại nắng mưa, mang những xuất quà tết đến với bà con còn nhiều khó khăn tại các xã trên địa bàn huyện, có các buổi gặp gỡ giao lưu Van hóa – Văn nghệ, tuyên truyền pháp luật đến với bà con. Nhân dịp này đồng chí cũng đã gửi lời cảm ơn, và chúc sức khỏe đến các đồng chí lãnh đạo Cục công tác Đảng- công tác Chính trị của Bộ côn an chúc đoàn có thêm nhiều hoạt động An sinh - Xã hội ý nghĩa đến với bà con nhân dân còn hoàn cảnh khó khăn ở khắp mọi miền Tổ quốc. Đây là những hành động đẹp lan tỏa truyền thống, văn hóa tốt đẹp "thương người như thể thương thân", "lá lành đùm lá rách", "lá rách ít đùm lá rách nhiều" của dân tộc ta.

          Công đoàn Bộ Công an đã kết thúc chương trình làm việc tại Si Ma Cai nói chung và cụm xã Sín chéng nói riêng với những tâm thế vui tươi phấn khởi, cả người được nhận những món quà và người trao quà, hứa hẹn một một mùa xuân ấm no đầy đủ, ấm áp tình nghĩa Quân – Dân.

Giàng Chở
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập